Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Bật mí cách làm vịt xốt mận

Miếng mận Úc ngọt thanh dùng kèm với thịt vịt ngọt lự là một sự kết hợp mới lạ dành cho những ai yêu thích  món thịt vịt  (Nấu món bò kho) . Bếp trưởng Vicent Tan (ảnh nhỏ) của khách sạn Equatorial (Q.5, TP.HCM) chỉ dẫn cách làm món vịt xốt mận hấp dẫn này  (Sườn xào chua ngọt).


 

"Ăn" bằng mắt thôi đã khó cưỡng


* vật liệu:
- 1/4 con vịt

- Hành tây: 1 củ

- Mận Úc chín bỏ hột: 500 gr

- Thạch Redcurrant: 30ml

- Muối: 10 gr

- Tiêu đen: 10 gr

* Cách làm:

- Hành tây băm nhỏ; mận bỏ hột, cắt làm tư.

- Vịt rửa sạch (có thể dùng nước gừng rửa để loại bỏ mùi hôi). Lóc sạch da để giảm béo. Chiên vịt cho đến khi chín vàng đều. Vớt ra khỏi chảo, để ráo dầu.

- Bỏ bớt mỡ vịt trong chảo, chỉ chừa lại một ít, cho hành tây vào xào khoảng 5 phút. Cho mận vào, đun thêm 5 phút nữa, đảo thẳng tính. Thêm thạch Redcurrant vào, trộn đều.

- Cho vịt vào chảo hỗn hợp kể trên, nêm muối và tiêu đen. Rim vịt khoảng 5 phút cho đến khi thấy phần nước xốt sệt lại.

- Gắp vịt ra đĩa, chan nước xốt lên.

- Dùng nóng. Bạn đã biết mua thực phẩm sạch an toàn ở đâu chưa?
Hiện nay, người tiêu dùng thường rất quan tâm đến nguồn gốc của các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt cá, rau củ. Vậy nên việc lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho cả gia đình là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Hiểu được những mong muốn ấy, Ucancook mang đến cho bạn nguồn thực phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc và được kiểm định rõ ràng về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.Đến với Ucancook, bạn có thể tham khảo và chọn mua các sản phẩm  thịt bò nhập khẩuthịt heo nhập khẩuthịt gà nhập khẩu, cá, rau, trái cây nhập khẩu, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết về chất lượng và có các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét